I’m Nature tặng 100 vé du lịch Thái Lan cho Top nhà phân phối xuất sắc tháng 12/2018

5/5 - (4 bình chọn)
Thay lời tri ân và sự ghi nhận những đóng góp to lớn của các nhà phân phối, đại lý cho sự phát triển của thương hiệu, mỹ phẩm I’m Nature đã trân trọng dành tặng 100 suất du lịch Thái Lan miễn phí, tổng trị giá giải thưởng lên tới 8 trăm triệu đồng dành cho những cá nhân có thành tích kinh doanh nổi bật trong tháng 12/2018.

Các nhà phân phối chụp ảnh tập thể tại sân bay.

Chuyến du lịch Thái Lan dành cho 100 nhà phân phối xuất sắc này cũng chính là cơ hội để các thành viên của I’m Nature được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Cùng với đó, đây cũng là dịp ý nghĩa để mọi người tận hưởng những thành quả xứng đáng sau những ngày làm việc đầy nỗ lực và tâm huyết. Với mỗi chuyến đi như vậy, các nhà phân phối lại có thêm động lực và sức mạnh hơn bao giờ hết để quyết tâm kinh doanh, làm giàu cho bản thân, gia đình hơn nữa, cũng như chung tay đưa hệ thống I’m Nature ngày một phát triển vững mạnh.

Đất nước chùa Vàng cuốn hút đoàn nhà phân phối I’m Nature với nhiều điểm đến hấp dẫn.

Thái Lan tháng 1/2019 sẽ là những ký ức tuyệt đẹp trong lòng mỗi thành viên của đại gia đình I’m Nature với những danh lam thắng cảnh đặc sắc, những món ăn ngon độc đáo, những phong tục tập quán mới lạ và đặc biệt là những người bạn ở đất nước láng giềng Thái Lan đáng mến.

Không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp của thiên đường du lịch này.

Những nụ cười rạng rỡ, những trang facebook đầy ắp các album ảnh check in cùng thật nhiều video ngập tràn cảm xúc là minh chứng ấm áp và hạnh phúc nhất cho sự thành công ngoài mong đợi của chuyến du lịch khám phá xứ sở chùa Vàng của đại gia đình I’m Nature lần này.

Những món ăn độc đáo là điều làm các thành viên của I’m Nature ấn tượng hơn cả.

Đây chỉ là một trong số rất nhiều hoạt động khích lệ và tri ân các nhà phân phối, đại lý mà I’m Nature thực hiện trong năm 2018. Cùng với sự kiện này, chúng ta cũng có thể điểm ra rất nhiều các sự kiện, các phần thưởng ý nghĩa khác mà I’m Nature đã dành tặng cho hệ thống của mình như: chuyến du lịch Hàn Quốc cho Top nhà phân phối xuất sắc vào tháng 5/2018, suất nghỉ dưỡng 2 ngày tại Family Yên Bài Resort dành cho Top 50 nhà phân phối cấp cao, các chương trình hội họp, team building tại thành phố Đà Nẵng và khắp các tỉnh thành trên cả nước,…

Theo ImNature.vn