Những sản phẩm của I’m Nature làm khuấy đảo thị trường mỹ phẩm Việt 2019

5/5 - (1 bình chọn)
Là một thương hiệu mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nổi bật nhất trên thị trường với đa dạng các dòng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trong những năm qua các sản phẩm của mỹ phẩm I’m Nature đã được hàng triệu khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực.

Dung dịch vệ sinh I’m Nature – sản phẩm chăm sóc vùng kín từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả

Là một sản phẩm ra đời để chăm sóc sức khỏe vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ, dung dịch vệ sinh I’m Nature là sản phẩm được I’m Nature đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Phải mất thời gian dài đưa vào thử nghiệm, sản phẩm mới có mặt trên thị trường và cung ứng đến tay người tiêu dùng vào giữa năm 2017.

Đến nay độ hot của Dung dịch vệ sinh I’m Nature vẫn không cần bàn cãi gì thêm, sản phẩm liên tục được các bào đài và truyền hình quốc gia đưa tin như: VTV, VTV2, VTV6, báo dân trí, kênh 14, Eva…. Đặc biệt, dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature còn được bác sĩ Nguyễn Công Định – Phó giám đốc bệnh viện phụ sản Hà Nội cơ sở 2, bác sĩ Lê Thị Kim Dung – Nguyên bác sĩ bệnh viện phụ sản Hà Nội khuyên dùng.

Dung Dich Ve Sinh Trau Khong Gia Bao Nhieu 4621 2
Dung dịch vệ sinh I’m Nature được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, chăm sóc vùng kín một cách toàn diện

Dung dịch vệ sinh I’m Nature được chiết xuất từ lá trầu không, lá kacip fatimah, trà xanh, hoa hồng… Sản phẩm dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín của chị em một cách hiệu quả góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

Sữa rửa mặt I’m Nature – sản phẩm làm sạch sâu da mặt, đánh bật mọi mụn đầu đen và bã nhờn

Cấu tạo khác biệt với bàn chải massage giúp tạo bọt sữa tự nhiên, tiện lợi cho người sử dụng với khả năng làm sạch ấn tượng mà vẫn dịu nhẹ cho da chính là một phần tạo nên độ hot của sản phẩm sữa rửa mặt I’m Nature.

Bi Quyet Chon Sua Rua Mat Cho Da Dau Ma Ban Khong The Bo Qua 4711 3
Sữa rửa mặt I’m Nature với bàn chải massage giúp rửa sạch sâu da mặt

Sữa rửa mặt I’m Nature có tới 3 đặc điểm quan trọng để giúp da được làm sạch sâu: cơ chế tạo bọt tự nhiên, bài chải massage đánh bay bụi bẩn và các thành phần làm sạch chiết xuất thiên nhiên. Các chiết xuất thiên nhiên giúp làm sạch da nhẹ nhàng, lớp bọt sữa bông xốp được hỗ trợ bởi bàn chải massage mềm mại giúp sữa rửa mặt dễ dàng thẩm thấu và lấy đi các lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách toàn diện và hiệu quả.

Kem chống nắng I’m Nature – sản phẩm phù hợp cho tất cả chị em phụ nữ

Kem chống nắng I’m Nature có chỉ số chống nắng SPF50 và PA+++ chống lại được cả tia UVA và UVB. Sản phẩm còn được bổ sung các thành phần từ thiên nhiên và thảo dược giúp giảm khô da, dưỡng ẩm sâu cho da, chống lại sự hình thành các nếp nhăn. Được sử dụng như một lớp kem nền giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt cho bạn một làn da mịn màng và tự tin tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời. Không chỉ có vậy sản phẩm hoàn toàn lành tính cho da dùng được cả cho da nhạy cảm, da bà bầu và cho con bú.

Kem Chong Nang Im Nature 1
Kem chống nắng I’m Nature với cơ chế vật lý và hóa học, giúp bảo vệ toàn diện làn da của bạn trước ánh nắng mặt trời

Bộ make up Hers – phù thủy rút ngắn thời gian make up

Cuối năm 2018, đầu năm 2019 cả thị trường Việt bị náo loạn bởi bộ make up mang thương hiệu Hers của nhãn hàng I’m Nature. Bộ make up Hers bao gồm 6 màu son màu, son dưỡng và cushion Hers. Dòng sản phẩm đã được nhiều người nổi tiếng sử dụng như: hoa hậu Ngọc Hân, hotgirl Sam, chuyên gia trang điểm Ngọc Hà, Mai Phan và các studio chụp ảnh cưới yêu thích sử dụng.

Cushion Hers

Ra đời với mục đích giúp chị em phụ nữ che được tất cả các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách dễ dàng, nhanh chóng. Sản phẩm Cushion Hers tích hợp rất nhiều công dụng, với một sản phẩm sẽ giúp bạn thay thế kem nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm và cả kem chống nắng.

Phan Nuoc Hers Im Nature
Cushion Hers giúp che khuyết điểm: mụn, vết thâm, lỗ chân lông to nhanh chóng và tiện lợi

Son lì Hers

Một thỏi son lì Hers có thể giữ màu được trung bình từ 6 đến 7 tiếng, nếu có ăn uống nhẹ vẫn giữ được 80-90% màu trên môi, chính vì vậy mà các cô nàng rất thích loại son này. Sản phẩm giúp tạo màu và dưỡng ẩm môi cho bạn đôi môi đầy đặn, mịn như nhung. Dù là mới ra mắt nhưng mẫu son này đã được mệnh danh là Siêu Son 2018 và trong năm 2019.

Son Hers Im Nature
Son lì Hers gồm 6 màu: Đỏ tươi, đỏ cherry, đỏ cam, hồng cam san hô, hồng baby, cam đất mang đến sắc môi tràn cảm xúc và đa phong cách

Luôn lấy chữ “Tâm” để đặt vào trong từng sản phẩm, các sản phẩm của mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature ngày càng lấy được lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam, trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Theo Tổng Công Ty