Mẹo make up thu hút, bạn gái nên áp dụng trong năm 2019

5/5 - (2 bình chọn)
Những cách trang điểm, làm đẹp khuôn mặt chính là cách để chúng ta tự tin hơn và có được nhiều mối quan hệ hữu dụng trong cuộc sống của chúng ta. Hãy cùng tham khảo những cách make up sau đây để thực hiện theo và cập nhật cho bản thân những trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay.

Đánh phấn má hồng thay vì tạo khối

Mẹo make up thu hút ánh nhìn 1

Thay vì áp dụng kỹ thuật tạo khối để giúp các đường nét mặt của bạn trông thon gọn hơn, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên loại bỏ xu hướng phổ biến này trong năm 2019. Bạn có thể đánh gò má ửng hồng tự nhiên sẽ tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, dịu dàng và tự nhiên hơn.

Trang điểm nhẹ nhàng như không

Mẹo make up thu hút ánh nhìn 2

Đã qua rồi thời huy hoàng của xu hướng đánh nhiều kem nền dày đặc. Thay vào đó, làn da đẹp tự nhiên được tôn vinh bằng cách bỏ lớp phấn phủ và thay vào đó là phong cách trang điểm mỏng nhẹ, đơn giản.

Xu hướng này đòi hỏi các nàng phải có làn da khỏe, đẹp ngay cả khi ở trạng thái tự nhiên. Đây cũng là lý do mà các mỹ phẩm chăm sóc da đang ngày càng được ưa chuộng và quan tâm nhiều hơn. Để tạo điểm nhấn cho đôi mắt hút hồn hơn, bạn hãy chọn kem che khuyết điểm tối hơn 3 tông màu so với làn da và thoa đều lên mí mắt thay vì đánh phấn mắt.

Không cần đánh viền cho đôi môi

Mẹo make up thu hút ánh nhìn 3

2019 là năm hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch và các nàng không cần phải cố gắng thay đổi màu môi quá khác biệt với tông màu tự nhiên. Đó là lý do tại sao bạn không cần kẻ đường viền, tạo khối cho đôi môi hay sử dụng màu ombre để môi trông dày và đầy đặn hơn. Màu sắc tươi tắn và cách đánh môi sử dụng các gam màu như san hô nhạt, hồng đất, hồng beige nhẹ nhàng vẫn khiến môi bạn luôn rạng rỡ.

Làn da rạng rỡ với lớp kem mỏng

Hình ảnh có liên quan

 

Trước đây, chúng ta thường sử dụng quá nhiều phấn highlight để tạo điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt. Tuy nhiên, xu hướng chính của năm tới chính là loại bỏ các lớp highlight dày và hướng đến làn da với vẻ đẹp rạng rỡ, tự nhiên với lớp trang điểm mỏng. Một làn da khỏe khoắn chắc chắn sẽ khiến trái tim chàng xao xuyến hơn là một gương mặt cộm lớp phấn quá dày mất tự nhiên. Bạn nên tiến hành tẩy da chết thường xuyên để loại bỏ bã nhờn, các độc tố tích tụ lâu ngày trên da. Điều này sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, không khiến da bị mụn sau khi sử dụng lớp trang điểm.

Đôi mắt lấp lánh với ánh nhũ

Mẹo make up thu hút ánh nhìn 5

Thay vì đánh môi bóng, xu hướng trang điểm năm 2019 sẽ tập trung vào đôi mắt. Cách trang điểm này có lợi thế là làm toát lên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ như vừa mới hoạt động toát mồ hôi vậy. Điều này sẽ khiến bạn càng toát lên vẻ quyến rũ và sức hút tự nhiên hơn.

Hai tông màu hứa hẹn sẽ rất hot là cam đào và hồng đất có ánh nhũ. Chúng sẽ mang lại nét mới lạ khác hẳn so với cách đánh mắt khói nâu truyền thống, trong khi đó vẫn đảm bảo cho tổng thể gương mặt sự nhẹ nhàng, thanh lịch vừa đủ. Một lớp nhũ vừa phải sẽ khiến đôi mắt bạn trông lấp lánh hơn. Mỗi khi chớp mắt, lớp phấn mắt được đánh kỹ lưỡng sẽ tạo cho bạn ánh mắt mơ màng rất phù hợp cho cuộc hẹn lãng mạn.

Tôn lên các đường nét tự nhiên

Mẹo make up thu hút ánh nhìn 6

Bạn không cần phải vẽ những đường nét cứng nhắc để tạo điểm nhấn chi tiết cho khuôn mặt như những người mẫu trên tạp chí. Bạn có thể tập trung làm nổi bật các đường nét ở mắt và môi. Trong khi đó, bạn hãy thật cẩn thận với đường ở sống mũi để vừa làm mũi cao hơn mà lại không kém phần tự nhiên. Một gương mặt trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên sẽ giúp bạn tự tin vào bản thân hơn nhiều. Điều này có thể tạo nên ấn tượng đặc biệt cho các đấng mày râu ngay từ cuộc hẹn đầu tiên đấy.

Chọn son môi có tông màu trầm

Mẹo make up thu hút ánh nhìn 7

Màu son nâu cổ điển là xu hướng từ những năm thập niên 1990 và nó đã quay lại trong năm nay, với các tông màu trầm như rượu vang, màu nude hoặc hồng và nhiều bảng màu khác. Không như nhiều người vẫn nghĩ, son tông nâu không hề kén da và có thể kết hợp với được mọi màu da khác nhau. Tuy nhiên, với từng màu da, bạn nên chọn sắc nâu nhạt hay sắc nâu đậm để thực sự phù hợp với bản thân.

Với đa số màu da của người Á Đông thì màu nâu khi tô lên môi sẽ khiến môi không quá nhợt nhạt mà lại còn trông thật tự nhiên, có thể kết hợp được nhiều phong cách khác nhau như công sở hay tiệc tùng đây là những gợi ý cho người có nhu cầu thay đổi phong cách cá nhân.

Kẻ highlight mảnh dưới mí mắt

Mẹo make up thu hút ánh nhìn 8

Bạn có còn nhớ thời điểm trước kia khi các cửa hàng mỹ phẩm chỉ toàn kinh doanh những cây bút kẻ mắt đen, nâu hoặc xám trông có vẻ nhàm chán? Theo thời gian, ngày càng có nhiều tông màu mới phá cách ra đời như màu trắng, tím, beige, .…

Tuy nhiên trong năm nay, xu hướng mới lại quay trở về với trước kia, nghĩa là cách kẻ highlight mảnh bằng chì mắt màu nâu hoặc đen sẽ được ưa chuộng hơn. Tác dụng của kẻ mắt chính là làm cho đôi mắt nhìn nét và có hồn hơn. Một đường kẻ mảnh màu tối sẽ làm cho khuôn mặt bạn trông sắc sảo, ấn tượng mà lại trẻ trung hơn bình thường.

Năm 2019 này nếu bạn thực hiện cách trang điểm theo những cách này đảm bảo bạn sẽ sở hữu được khuôn mặt đẹp tự nhiên và nhanh chóng nhận được những sự quan tâm đến từ nhiều người khác nhau. Hãy nhanh thực hiện theo những hướng dẫn make up trên trong Tết này và cả năm 2019 nhé!

Sưu tầm