I’m Nature vinh dự nhận giải “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm 2018”

5/5 - (7 bình chọn)
Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng, trong suốt những năm qua, I’m Nature đã khẳng định mình là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng. Cùng với sự tin yêu đó, ngày 13/1/2019 vừa qua, I’m Nature đã vinh dự nhận được số bình chọn cao nhất cho danh hiệu“Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm 2018”.

Lễ trao giải “Thương hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” là hoạt động thường niên được tạp chí Việt Nam phối hợp với Viện khoa học nghiên cứu nhân tài nhân lực và Viện Chính sách pháp luật & quản lý tổ chức. Nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến khích và tôn vinh các doanh nghiệp uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; lễ vinh danh “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm 2018” được diễn ra vào sáng ngày 13/1/2019 tại nhà hát Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội.

Im Nature Nhan Giai Thuong 2018
Toàn cảnh lễ trao giải Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2018

Từ hàng ngàn hồ sơ doanh nghiệp và qua tiêu chí thẩm định khắt khe, Công ty TNHH MTV Mommy & Baby Center đã vinh dự được nhận giải: “TOP 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm 2018”. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty TNHH MTV Mommy & Baby Center nói chung và thương hiệu I’m Nature nói riêng trong việc đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

Im Nature Nhan Giai Thuong 2018 2
CEO I’m Nature – Bà Hoàng Hạnh nhận giải thưởng: “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2018”

Trong suốt hơn 3 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cho hàng triệu người tiêu dùng cùng với thu nhập ổn định cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Cùng với hệ thống hơn 5000 người và sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, trong năm qua, bên cạnh danh hiệu “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm 2018”, I’m Nature đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý khác như: “TOP 10 Doanh Nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á 2018”diễn ra tại thành phố Hà Nội vào tháng 11/2018 vừa qua.

Cũng tại chương trình, CEO Mommy & Baby Center – bà Hoàng Hạnh cũng đã vinh dự đạt giải: “Top doanh nhân tiêu biểu 2018” với những thành tích xuất sắc và đóng góp của mình cho sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội. Phát biểu tại lễ trao giải, CEO Hoàng Hạnh chia sẻ: “2018 là một năm đại thành công với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature. Với những cố gắng không ngừng của toàn bộ nhân viên cũng như toàn thể đội nhóm trong hệ thống, I’m Nature luôn tự hào là một trong những thương hiệu mỹ phẩm, an toàn, lành tính hàng đầu với nhiều đóng góp giá trị cho cộng động và xã hội. Giải thưởng lần này không chỉ là sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể nhân viên mà còn là sự tin tưởng, tín nhiệm từ quý khách hàng. Giải thưởng cũng chính là bước đệm quan trọng để I’m Nature tiếp tục chinh phục những thử thách mới và bùng nổ trong năm 2019”

Im Nature Nhan Giai Thuong 2018 3
Đại diện I’m Nature – Tổng miền Vũ Thanh Mai nhận giải thưởng: “Top Doanh nhân tiêu biểu 2018”

Khép lại 2018 với những thành công cùng nhiều giải thưởng giá trị và ý nghĩa, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature luôn cố gắng và không ngừng hoàn thiện để mang tới những sản phẩm chất lượng cho hàng triệu người Việt Nam. Trong tương lai I’m Nature sẽ luôn không ngừng thay đổi, hoàn thiện hơn để mang tới những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng cũng như đóng góp cho sự phát triển của kinh tế, xã hội.

Im Nature Nhan Giai Thuong 2018 4

 

Theo ImNature.vn