I’m Nature vinh dự lọt vào TOP 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2019

5/5 - (2 bình chọn)
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam và được hàng triệu khách hàng tin yêu và sử dụng, mỹ phẩm I’m Nature một lần nữa khẳng định được vị thế của mình khi được xướng tên trong hạng mục giải thưởng TOP 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2019. Càng vinh dự hơn nữa khi giải thưởng này được trao trước thềm sinh nhật I’m Nature tròn 3 tuổi.

Lễ trao giải đã được diễn ra vào ngày 28/6 tại tòa nhà Cung Trí Thức thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội. Trải qua cuộc bình chọn khắt khe từ chính người tiêu dùng, cũng như từ Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, các nhà khoa học, nhà quản lý có kinh nghiệm, công ty mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature với các dòng sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, an toàn lành tính đã vinh dự lọt vào TOP 100 sản phẩm được các chị em phụ nữ tin dùng và bình chọn nhiều nhất.

Im Nature Nhan Thuong Top 100
I’m Nature chào mừng sinh nhật 3 tuổi với giải thưởng TOP 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, trẻ em năm 2019

Giải thưởng “TOP 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, trẻ em 2019” một lần nữa giúp I’m Nature khẳng định chất lượng sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường mỹ phẩm thiên nhiên. Đồng thời giải thưởng còn mang một ý nghĩa to lớn giúp tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng, của quý khách hàng đến với các doanh nghiệp nói chung và thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature nói riêng.

Ngay từ khi ra đời, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature đã luôn hướng tới các sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính đến tất cả mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt trong đó có mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ nhỏ. Giải thưởng lần này một lần nữa khẳng định tầm nhìn, sứ mệnh và hướng đi đúng đắn mà thương hiệu đặt ra ngay từ khi xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Nhận được sự tin yêu từ quý khách hàng, sự tin tưởng từ chính người sử dụng, giải thưởng TOP 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2019 không chỉ mang ý nghĩa thiết thực mà còn là cơ hội để thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature không ngừng cố gắng, phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nữa đến với người tiêu dùng.

Im Nature Nhan Thuong Top 100 2
CEO I’m Nature – Bà Hoàng Hạnh đại diện thương hiệu nhận giải thưởng danh giá này.

Có mặt tại lễ vinh danh, CEO Hoàng Hạnh phát biểu cảm nhận: “Ngày mai 29/6 là ngày sinh nhật I’m Nature, là ngày I’m Nature tròn 3 tuổi. Nhận được giải thưởng này trước thềm sinh nhật I’m Nature chính là món quà ý nghĩa nhất, đáng trân trọng nhất và xúc động nhất đối với tôi, với toàn thể công ty cũng như toàn hệ thống I’m Nature. Tôi rất vinh dự và tự hào khi thương hiệu mỹ phẩm I’m Nature lọt TOP 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2019. Đây chính là thành quả minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của toàn công ty cũng như hàng nghìn người trong hệ thống. Ba năm qua, là ba năm thương hiệu mỹ phẩm I’m Nature không ngừng thay đổi, hoàn thiện và khẳng định thương hiệu với rất nhiều giải thưởng giá trị và ý nghĩa. Tôi biết các thành viên trong hệ thống I’m Nature cũng như tôi đều đang rất tự hào và hạnh phúc vì giải thưởng này, vì những gì mà công ty và toàn hệ thống làm được. Trong những tháng cuối năm của 2019, cùng với sự tin yêu từ quý khách hàng, tôi tin rằng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature sẽ luôn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm và phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.

I’m Nature luôn tự hào khi các sản phẩm của mình trở nên quen thuộc với đối tác, đặc biệt là người tiêu dùng với các sản phẩm nổi bật như: Dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature, muối tắm thảo mộc, sữa rửa mặt I’m Nature hay kem làm dịu phục hồi da Oran Baby… Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm I’m nature đều là dòng sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, an toàn lành tính và được cả mẹ bầu, mẹ bỉm sữa tin tưởng sử dụng. Luôn lấy chất lượng sản phẩm làm gốc, đặt sự tin yêu của quý khách hàng lên hàng đầu, trong 10 tháng qua thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature đã liên tiếp khẳng định được thương hiệu của mình qua các giải thưởng lớn như: giải thưởng “TOP 10 doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á 2018”, giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2018” do người tiêu dùng bình chọn. Đây là một điều vinh dự mà hiếm thấy một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nào có thể đạt được.

Giải thưởng Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2019 mà I’m Nature nhận được ngay trước thềm sinh nhật lần thứ 3 chính là giải thưởng quan trọng và ý nghĩa giúp I’m Nature tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình, đặc biệt trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm dành cho gia đình và trẻ em. Cùng với sự tin tưởng, đánh giá cao từ người tiêu dùng chính là động lực để I’m Nature tiếp tục không ngừng phát triển và cho ra đời những sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng, với người tiêu dùng và hàng triệu chị em phụ nữ.

Theo Văn Hóa Doanh Nhân