Đồng hành cùng I’m Nature trên cung đường thiện nguyện

5/5 - (12 bình chọn)
“Không có hương hoa nào bay ngược chiều gió, chỉ có hương tình người bay ngược gió ngàn phương”– đây chính là thông điệp mà hệ thống mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature hướng đến thông qua các hoạt động tình nguyện. Mới đây nhất vào ngày 21/10, nhóm thiện nguyện “I’m Nature chung tay vì cộng đồng” đã cùng nhau quyên góp, giúp đỡ, “sẻ chia yêu thương, ấm tình nhân ái” tại vùng quê nghèo Mạ Chạt, xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.

CEO Hoàng Hạnh cùng hệ thống phân phối I’m Nature đã có mặt tại thôn Mạ Chạt, xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh để sẻ chia yêu thương, tặng quà cho những gia đình khó khăn nơi đây.

Trong suốt quá trình hoạt động, bên cạnh việc đưa đến tới tay người tiêu dùng các dòng sản phẩm thiên nhiên với chất lượng tối ưu, mỹ phẩm I’m Nature luôn ưu tiên thực hiện và chú trọng đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, không chỉ để phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, mà còn là để định hướng văn hóa tốt đẹp cho toàn hệ thống công ty.

Dù phải vận chuyển những nhu yếu phẩm nặng và trên một quãng đường xa nhưng nhóm thiện nguyện I’m Nature vẫn vui vẻ và hào hứng.

Tiếp nối những chuyến thiện nguyện trước, trong lần này I’m Nature đã tìm về nơi vùng quê nghèo Mạ Chạt, vùng đất hứng chịu nhiều thiên tai và nghèo khó. Từ khi bắt đầu hành trình, đoàn từ thiện đã gặp phải nhiều khó khăn, vất vả bởi đường xá xa xôi, hiểm trở. Cùng với sự tiếp đón nhiệt tình của người dân nơi đây, đoàn từ thiện đã đến nơi an toàn và bắt đầu công tác gặp gỡ, thăm hỏi và sẻ chia.

Các phần quà được nhóm thiện nguyện I’m Nature trao tận tay cho các bà con.

Bên cạnh các phần quà và các vật dụng cần thiết được trao tặng như: lương thực, sữa, quần áo, chăn ấm, cặp sách… dành cho các hộ gia đình khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, nhóm thiện nguyện I’m Nature còn được lắng nghe tâm sự, những trải lòng chân thật nhất của bà con nơi đây về cuộc sống vất vả. Từ đó, đoàn cũng bày tỏ sự cảm thông và tiếp thêm nguồn động lực to lớn, giúp họ có ý chí vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là các cháu nhỏ ở đây được tiếp thêm sức mạnh, ý chí, nghị lực để vượt qua hoàn cảnh, chăm chỉ học hành, thành tài giúp ích cho quê hương.

Ánh mắt háo hức của các em nhỏ Mạ Chạt khi được nhận những bộ cặp sách và quần áo mới.

Trải qua một hành trình dài sẻ chia, được tận mắt chứng kiến các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cảm nhận được rõ nét những nhọc nhằn, vất vả mà bà con nơi đây phải chịu đựng hằng ngày, đã khiến cho đoàn từ thiện I’m Nature không nén nổi xúc động. Còn hơn những gì về mặt vật chất mà I’m Nature mang đến cho vùng dân nơi đây là cả một tấm lòng của toàn hệ thống mỹ phẩm I’m Nature đồng tâm đồng sức giúp đỡ.

CEO I’m Nature Hoàng Hạnh chụp ảnh kỷ niệm cùng người dân và các em nhỏ.

Trong thời gian sắp tới, I’m Nature sẽ còn đặt chân đến những vùng đất mới, gặp gỡ và sẻ chia nhiều hơn với những mảnh đời thật sự cần giúp đỡ.

“I’m Nature đang ấp ủ nhiều chuyến thiện nguyện hơn nữa dành cho những vùng dân nghèo trên khắp cả nước, I’m Nature chú trọng đặc biệt đến người già neo đơn, trẻ em, các em học sinh tiểu học, trung học… Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều tấm lòng hảo tâm trên cả nước để cùng chung sức giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa hơn thế.”CEO Hoàng Hạnh chia sẻ.

Theo Tạp Chí Thời Đại